Gợi Ý 7 Set Quà Tặng 20/10 Cực Ý Nghĩa Cho Chị Em Văn Phòng.

Quà tặng doanh nghiệp Donner Merch

20/10 hàng năm là một dịp tuyệt vời để cánh mày râu bày tỏ sự tri ân tới phái đẹp không chỉ trong nội bộ công ty mà còn có đối tượng khách hàng và đối tác nữ. Vì thế, bên cạnh sự trân trọng thể hiện bằng lời nói và hành động, những món quà xinh xắn và hữu dụng dành riêng cho các chị em là không thể thiếu.

Đối với phái mạnh, sở thích của phụ nữ luôn là những dấu hỏi lớn. Nhưng các anh em đừng lo lắng bởi bài viết dưới đây sẽ gợi ý đầy đủ các set quà 20/10 “chuẩn ý” và ấn tượng. Hãy lướt xuống và theo dõi nhé !

Ý nghĩa của ngày 20/10.  

Ngày 20/10 hằng năm được coi là “Ngày Phụ Nữ Việt Nam” nhằm tri ân những phẩm chất tốt đẹp và quý báu của người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là ngày để mọi người bày tỏ lòng biết ơn và kính trọng với những người phụ nữ thân yêu trong cuộc đời mình. 

Không chỉ là một ngày để tri ân, 20/10 cũng là ngày của gia đình khi gia đình sum họp và những người phụ nữ nhận được những món quà, lời chúc cùng những kỷ niệm đẹp không thể quên. 

Bên cạnh đó, với doanh nghiệp, 20/10 còn là cơ hội để thể hiện sự trân trọng đối với nhân viên nữ trong công ty, khách hàng và đối tác là nữ bằng những món quà và lời chúc ấm áp. Nhờ đó, mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác càng trở nên bền chặt và khăng khít hơn. 

Và những set quà được thiết kế riêng cho ngày đặc biệt dưới đây sẽ giúp phái mạnh thay lời muốn nói, gửi tới những người phụ nữ những lời chúc tốt đẹp nhất. 

7 set quà 20/10 độc đáo, tinh tế gửi tới phái nữ công sở. 

#1. Set quà tặng “Lady Appreciation”

Phái nữ luôn là những bông hoa đẹp nhất và luôn cần được nâng niu bằng tình yêu mỗi ngày. Set quà “Lady Appreciation” được ra đời với ý nghĩa như vậy, Donner Merch muốn thể hiện sự trân trọng những “bông hoa” mong manh nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, gai góc trong ngày đặc biệt duy nhất trong năm này. 

Set quà với tone hồng ngọt ngào được thiết kế đặc biệt dành cho các “chị đẹp” bao gồm các vật dụng thiết yếu như: 

Những chiếc gối nhỏ gọn: Gối vuông tựa lưng, gối kê cổ chữ U giúp các chị em có thể dễ dàng mang theo bên mình để có một giấc ngủ êm ái ở công ty hoặc trong các chuyến đi. Đi kèm với gối là một chiếc bịt mắt ngủ giúp chắn ánh sáng bên ngoài làm phiền giấc ngủ. 

Các vật dụng văn phòng vốn quen thuộc như bút bi, USB đã được thiết kế một màu hồng “tone sur tone” với các vật dụng cá nhân nữ tính của chị em. 

set quà Lady Appreciation

 

#2. Set quà tặng “Business Essentials” 

Chị em công sở chắc chắn không thể thiếu các vật dụng văn phòng thiết yếu như: sổ tay, dây đeo thẻ,... Vậy thì set quà “ Business Essentials” là món quà không chỉ ý nghĩa mà còn vô cùng hữu ích. Set quà bao gồm: 

Sổ tay da PU size 5 nhỏ nhắn có thể mang tới bất cứ đâu để ghi chú hoặc ghi lại những công việc cần hoàn thành hàng ngày. 

Cốc giữ nhiệt cũng là một món quà tinh tế cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em khi phải dịch chuyển công tác thường xuyên và cần bổ sung đủ nước mỗi ngày. 

Bên cạnh đó, hộp đựng namecard gỗ, dây đeo thẻ cũng là vật dụng cần thiết mỗi ngày tại công ty; vì vậy, nếu chúng được thiết kế theo phong cách của từng cá nhân sẽ khiến cho món quà càng ấn tượng hơn. 

Set quà Business Essentials

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm set quà tặng của Donner tại đây!

 #3. Set quà tặng “ Fit and Active” 

Phía sau cuộc sống công sở bận rộn, các chị em cũng lựa chọn chơi các môn thể thao để khỏe trong, đẹp ngoài. Do đó, set quà tặng “Fit and Active”  sẽ là một sự quan tâm đầy tinh tế sức khỏe của các chị em. Set quà bao gồm 

Một bình giữ nhiệt inox chống xước bổ sung nước trong quá trình tập thể thao, kèm với đó là một khăn 100% cotton thấm mồ hôi.

Trang phục chơi khi tập thể thao cũng vô cùng quan trọng, một chiếc băng đô cố định tóc gọn gàng khi chơi, một áo tanktop mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt và một đôi vớ thể thao. 

Và tất cả được đựng gọn gàng trong một chiếc túi tập gym để mang tới phòng tập. 

Set quà Fit and Active

#4. Set quà tặng “Work from Home”

Đối với các doanh nghiệp cho phép làm việc tại nhà, set quà tặng “Work from Home” là lựa chọn tuyệt vời giúp các chị em hoàn thành tốt công việc của mình ngay tại nhà. 

Set quà gồm đầy đủ các vật dụng cần thiết không thua kém set quà “Business Essentials” với sổ da cao cấp, túi đựng laptop chống sốc và balo đựng laptop giúp chị em có thể mang laptop trong những chuyến công tác xa.

Ngoài ra, ở không gian làm việc tại nhà, chị em còn nhận được 1 chiếc cốc sứ có in hình theo sở thích và dép đi trong nhà đảm bảo sự thoải mái tuyệt đối khi làm việc. 

Set quà Work from Home

#5. Set quà tặng “Take Care Essentials”

Những món quà sức khỏe luôn là lựa chọn hàng đầu cho các ngày lễ, và trong ngày đặc biệt để tri ân Phụ Nữ Việt Nam,  set quà tặng “Take Care Essentials” cũng là lựa chọn của hầu hết phái mạnh. 

Set quà tặng với 1 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn và chống nắng mà nó còn có thể tái sử dụng nhiều lần, giúp giảm thiểu lượng rác thải của khẩu trang dùng một lần.

Bên cạnh đó, bộ dụng cụ chăm sóc móng với đầy đủ các dụng cụ chuyên nghiệp trong set quà sẽ giúp chị em tiết kiệm một khoản tiền đáng kể cho việc chăm sóc móng hàng tháng.

Set quà còn đi kèm với một bình nước giữ nhiệt giúp chị em khỏe đẹp từ bên trong. Ngoài ra, còn có một áo thun cổ tròn cotton basic và nón bảo hiểm đảm bảo an toàn cho chị em trong mọi hành trình. 

Set quà Take care essentials

#6. Set quà tặng “Business Golf” 

Khi làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, không thể không nhắc tới môn thể thao “quý tộc” Golf. Nếu chị em có đam mê với Golf hoặc thường xuyên tham gia chơi với đối tác thì set quà tặng “Business Golf” không thể nào hoàn hảo hơn. 

Set quà gồm có 12 quả bóng WILSON TRIAD TOUR in logo theo yêu cầu,1 áo thể thao cotton thấm hút mồ hôi tốt, 1 nón thể thao và 1 khăn cotton 35x80cm sẽ giúp chị em có thể tận hưởng thời gian chơi Golf một cách trọn vẹn nhất. 

Set quà Business Golf

#7. Set quà tặng “Eco-Friendly”

Set quà tặng “Eco-Friendly” không chỉ gồm các món cần thiết, hữu dụng với cuộc sống công sở và cuộc sống hằng ngày của các chị em như: bộ ống hút tre, Ốp điện thoại gỗ, Sổ bìa gỗ, Bút bi tre. Bình giữ nhiệt vỏ tre. Lịch gỗ cao cấp; mà đặc biệt hơn, chúng được làm từ chất liệu gỗ, tre thân thiện với môi trường. 

Như vậy, set quà không chỉ mang ý nghĩa tri ân của phái mạnh dành cho các chị em mà nó còn góp phần vào việc tiêu dùng bền vững, bảo vệ môi trường. 

Set quà Eco-friendly

Lời kết

Mỗi phụ nữ là một bông hoa đẹp; vì vậy, cánh mày râu đừng tiếc những lời khen ngợi, cử chỉ tinh tế và những món quà dành cho “những đóa hoa” ấy vào ngày đặc biệt 20/10 hàng năm. Để chọn lựa được những món quà hợp ý chị em nhất, các anh em phái mạnh cần lựa chọn các địa chỉ uy tín để nhận được tư vấn và hướng dẫn thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu nhất. 

Chúng tôi, Donner Merch, với đội ngũ trẻ trung, sáng tạo cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn từ A-Z nhằm đưa ra sản phẩm ưng ý nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, ngoài việc lựa chọn các set quà có sẵn, bạn có thể tự tạo ra set quà có 1-0-2 cho riêng doanh nghiệp của mình. 

Hãy lựa chọn Donner Merch và cùng ghi lại dấu ấn khó quên cho ngày 20/10 này nhé !