Top Công Ty Quà Tặng Doanh Nghiệp Hàng Đầu Tại Các Tỉnh Thành

Top Công Ty Quà Tặng Doanh Nghiệp Hàng Đầu Tại Các Tỉnh Thành

 Quà tặng doanh nghiệp là sản phẩm không thể thiếu trong những sự kiện đặc biệt của bất kì công ty nào. Và để lựa chọn được những món quà ưng ý cho khách hàng, đối tác hoặc nhân viên, việc lựa chọn được các đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín mang tính quyết định. Chính vì vậy, các công ty quà tặng doanh nghiệp hàng đầu luôn được “chọn mặt gửi vàng” vào mỗi dịp đặc biệt nhờ có tên tuổi và sự tín nhiệm mà họ đã xây dựng. 

Các bạn hãy cùng khám phá list top các công ty quà tặng doanh nghiệp tại 3 tỉnh thành Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé. 

Các tiêu chí đánh giá khi lựa chọn top công ty quà tặng doanh nghiệp. 

  • Chất lượng sản phẩm: Đây được coi là yếu tố cốt lõi và quan trọng nhất trong các tiêu chí đánh giá. Công ty được lựa chọn phải có mẫu mã quà tặng đa dạng, chất lượng cao, bền và đặc biệt có dịch vụ thiết kế tăng tính cá nhân hóa cho món quà. 
  • Dịch vụ khách hàng: Yếu tố bổ trợ giúp các nhà cung cấp có thể “thôi miên” khách hàng ngay tức khắc chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng. Công ty cần có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, tận tâm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. 
  • Giá cả: Khi mua sản phẩm với số lượng lớn, chắc chắn vấn đề giá cả là không thể bỏ qua. Một nhà cung ứng với mức giá cạnh tranh, có nhiều mức giá đa dạng để phù hợp với ngân sách của nhiều tệp khách hàng khác nhau sẽ là một “ứng cử viên” sáng giá. 
  • Uy tín: Một công ty quà tặng lâu năm với kinh nghiệm dày dặn và được các doanh nghiệp lớn lựa chọn là đối tác sẽ là minh chứng đầy thuyết phục cho sự uy tín của họ. 

Top 10 công ty quà tặng doanh nghiệp uy tín 

TP. HCM 

#1. Donner Merch - Quà tặng doanh nghiệp, xứng tầm thương hiệu 

Donner Merch

Donner Merch với mong muốn trao gửi giá trị của sự chân thành trong kinh doanh và cuộc sống, công ty cam kết sẽ mang tới cho mọi khách hàng trải nghiệm hoàn hảo nhất từ tư vấn, thiết kế quà tặng cho tới vận chuyển tới tận nơi toàn quốc thông qua đội ngũ trẻ trung, tận tâm và thấu hiểu sâu sắc từng mong muốn của khách hàng. 

Bên cạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, sản phẩm quà tặng do Donner Merch cung cấp cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều khách hàng với chất lượng cao cấp, độc đáo nhưng giá cả cạnh tranh, phù hợp với nhiều quy mô ngân sách khác nhau. Đặc biệt, Donner Merch cam kết tất cả các sản phẩm khách hàng không ưng ý đều có thể hoàn trả trong vòng 3 ngày.

Hãy liên hệ ngay với Donner Merch qua:

Hot line: e: +84 938 69 77 01 (Zalo/Whatsapp)

Email: phuongnguyen@donnermerch.com

Địa chỉ: 118-120 đường B2, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM

Bạn có thể tham khảo ngay những Set quà tặng cực xịn của Donner tại đây!

#2. Quà tặng doanh nghiệp GAMS

Quà tặng doanh nghiệp GAMS

Với phương châm “Tất cả vì khách hàng”, GAMS luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, hài lòng qua sản phẩm quà tặng nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản… có giấy tờ kiểm định, đảm bảo an toàn cùng dịch vụ tư vấn, làm việc chuyên nghiệp. 

Bên cạnh đó, sự hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước như Masan Group, CGV, Ford, Shopee đã giúp nâng tầm tên tuổi của GAMS trong ngành quà tặng. 

#3. GIGA Gift - Quà tặng SEA GAME 31

GIGA Gift

Ra đời vào năm 2007, quà tặng doanh nghiệp GIGA Gift đến nay đã có hơn 17 năm kinh nghiệm trên thị trường quà tặng với hệ thống kinh doanh chuyên nghiệp có mặt ở cả Hà Nội và TP.HCM. GIGA Gift không chỉ là đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp mà còn thực hiện công tác khảo sát , tư vấn và hỗ trợ nhãn hàng triển khai các chương trình khuyến mại xúc tiến hiệu quả.

Để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm trọn vẹn nhất, GIGA Gift cung cấp trọn gói dịch vụ cung cấp catalogs tận nơi, tư vấn tại chỗ, cho tới quá trình giao hàng và đổi trả sản phẩm với tất cả mặt hàng.

Theo thống kê, mỗi năm GIGA Gift nhận được phản hồi tích cực của hơn 2,800 khách hàng; mỗi khách hàng đều nhận được sự chăm sóc tận tình và mong muốn sử dụng lặp lại dịch vụ của GIGA Gift. 

Hà Nội 

#1. ENSA

ENSA

ENSA là công ty quà tặng doanh nghiệp với 12 năm kinh nghiệm, với tôn chỉ hoạt động: uy tín, chất lượng, sáng tạo và độc đáo, công ty ngày càng phát triển và xây dựng được tên tuổi lớn trên cả nước. ENSA với danh mục sản phẩm đa dạng từ phổ thông đến cao cấp đã trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp hàng đầu như: Hyundai, Komatsu Việt Nam, Manulife, VNPT, FPT Polytech…

Với phổ danh mục sản phẩm đa dạng như vậy, khung giá sản phẩm của ENSA cũng dao động trong mức giá “vừa túi tiền” từ 50,000 đến 200,000. 

#2. AAA Promotional Gifts

AAA Promotional Gifts

AAA Promotional Gifts là một trong số ít các công ty sản xuất bộ quà tặng eco làm từ chất liệu chuẩn RCS thân thiện với môi trường. Ngoài ra, bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm trong danh mục cực lớn lên tới hơn 100 sản phẩm uy tín có tem mác đảm bảo chất lượng, xuất xứ với giá cả rẻ nhất thị trường. 

AAA cũng thể hiện sự đáng tin cậy thông qua cam kết cung cấp dịch vụ giao hàng đúng hạn, đúng 100% với thiết kế đã thống nhất trong quá trình làm việc với khách hàng. 

Với mức giá và chất lượng vượt ngoài mong đợi, AAA Promotional Gifts chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ. 

#3. Quà tặng ADA

ADA

Công ty quà tặng ADA nổi bật với danh mục quà tặng công nghệ chính hãng từ điện thoại, tai nghe, sạc dự phòng cho tới phụ kiện công nghệ như ốp điện thoại đến từ các hãng như Apple, JBL, Oppo, Samsung, LG… Bên cạnh đó, ADA vẫn duy trì các quà tặng phổ thông thiết kế riêng cho cho từng khách hàng với các mức chiết khấu bằng voucher lên tới 50%.

Đà Nẵng 

#1. BlueGift Việt Nam 

Bluegift Việt Nam

BlueGift Việt Nam sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn quà tặng doanh nghiệp qua mô hình chuẩn 4 bước: Tư vấn - Thiết kế - Sản xuất - Giao hàng. Chủ yếu nguồn hàng của BlueGift đều nhập khẩu từ Thái Lan, Hồng Kông, Trung Quốc… đảm bảo số lượng sản phẩm luôn sẵn sàng cho bạn chọn lựa với số lượng lớn. 

Đặc biệt, BlueGift sở hữu công nghệ khắc laze 2D, 3D, 4D độc quyền tạo nên những món quà độc đáo với những kí tự mang dấu ấn của riêng bạn. 

#2. Quà tặng BrandGift

Brandgift

Mỗi khi đến những dịp đặc biệt trong năm, bạn luôn phải đau đầu suy nghĩ đến những món quà phù hợp? Giờ thì bạn sẽ không còn phải “vắt óc” kết hợp các món quà đơn lẻ thành một giỏ quà nữa bởi BrandGift đã ở đây cung cấp cho bạn những giỏ quà được thiết kế sẵn cho các dịp như 8/3, 20/11,...

Ngoài ra, giá cả của các sản phẩm cũng rất đa dạng dao động từ giá phổ thông 10,000 như bút máy, bình giữ nhiệt cho tới các dòng sản phẩm cao cấp trị giá 10,000,000 như cặp da, đồng hồ… 

Sản phẩm chất lượng cao, giá cả đa dạng… Chưa hết đâu, bạn còn nhận được dịch vụ hỗ trợ giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí mà không mất thêm một khoản phụ phí nào khác. 

#3. Sathico

Sathico

Sathico - doanh nghiệp cung cấp giải pháp quà tặng và in ấn logo; chỉ trong 8 năm hoạt động trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp, Sathico đã hợp tác với các công ty như Vingroup,  Bảo Việt, Prudential, Vietcom, Techcombank… Bí quyết để thu hút các “ông lớn” tin tưởng chính là sự thấu hiểu và trân trọng cảm xúc, mong muốn của người nhận - đây cũng chính là tôn chỉ hoạt động của Sathico. 

Với năng lực sản xuất mạnh thì chỉ với một trụ sở duy nhất tại Đà Nẵng, Sathico vẫn có đủ khả năng cung cấp sản phẩm cho tất cả 63 tỉnh thành trên cả nước mà không có bất cứ hạn chế về dịch vụ từ tư vấn lựa chọn sản phẩm cho tới giao hàng tận nơi chuyên nghiệp và đúng hạn. 

Lời kết 

Mỗi món quà tới tay khách hàng, đối tác và nhân viên đều thể hiện uy tín cũng như sự trân trọng của quý công ty. Vì thế, trước hết bạn cần tìm hiểu về nhà cung cấp thật kĩ lưỡng và tham khảo từ các nguồn thông tin uy tín để lựa chọn được nơi chất lượng, đáng tin cậy. Sau đó, hãy làm việc sát sao với công ty quà tặng lên thiết kế ưng ý và thương lượng để nhận được mức giá ưu đãi nhất. 

Donner Merch mong rằng bài viết về top công ty quà tặng doanh nghiệp sẽ hữu ích cho bạn trọng quá trình tìm kiếm nhà cung cấp quà tặng tiềm năng cho doanh nghiệp của mình nhé !