Gợi ý kho tàng quà tặng 20/10 hoàn hảo cho phái đẹp

Gợi ý kho tàng quà tặng 20/10 hoàn hảo cho phái đẹp

Oscar Wilde, một nhà văn nổi tiếng đã từng nói: “Women are made to be loved, not understood” (Phụ nữ sinh ra là để yêu, không phải để hiểu). 

Chính vì thế, trên thế giới, rất nhiều ngày lễ được ra đời nhằm thể hiện tình yêu đối với phụ nữ, trong đó có ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Một món quà tặng 20/10 phù hợp sẽ giúp bạn làm được điều đó. Hãy cùng khám phá những bí quyết chọn quà tặng hoàn hảo cho phái đẹp nhé!

Khám phá ý nghĩa sâu sắc của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Sự ra đời 

Trong những trang sử hào hùng của dân tộc, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam luôn tỏa sáng với vẻ đẹp “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang" - 8 chữ vàng mà Bác đã dành tặng cho những người phụ nữ ấy trong thời kỳ kháng chiến. 

Họ không chỉ là những người mẹ, người vợ tần tảo, sản sinh ra biết bao thế hệ anh hùng mà còn là những chiến sĩ dũng cảm, tham gia tích cực vào các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc. Để nhấn mạnh vai trò của người phụ nữ Việt Nam và công nhận những đóng góp to lớn của họ, ngày 20/10/1930, Hội Phụ nữ Phản đế Việt Nam, nay là Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam được thành lập. 

Đánh dấu sự kiện này, Đảng cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20/10 hàng năm là ngày truyền thống của tổ chức, đồng thời là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là Ngày Phụ nữ Việt Nam. 

Tại sao nên tặng quà cho “chị em” trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10?

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chính là cơ hội để chúng ta thể hiện tình cảm đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Việc tặng quà vào ngày này sẽ giúp: 

  • Tạo niềm vui và hạnh phúc

Phản ứng đầu tiên của người phụ nữ sau khi được tặng quà chắc chắn sẽ là niềm vui và hạnh phúc - điều mà chắc hẳn ai trong chúng ta cũng mong chờ khi tặng quà cho người khác phải không? 

Dù món quà có giá trị to hay nhỏ, chỉ riêng hành động quan tâm của bạn cũng đủ để khiến người nhận cảm thấy được yêu thương và trân trọng đó. 

  • Củng cố tình cảm

Tặng quà là cách để gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. 

Trong cuộc sống bận rộn thường ngày, nếu như bạn có vô tình bỏ "quên" đi những cơ hội để thể hiện tình cảm với người mình yêu thì hãy để món quà thay lời muốn nói, giúp mối quan hệ của bạn trở nên khăng khít hơn. 

  • Tạo động lực

Món quà tặng nhân ngày 20/10 còn là lời khích lệ tinh thần, nguồn động lực to lớn cho phái nữ, đặc biệt là đối với nhân viên nữ trong công ty. 

Một món quà ý nghĩa sẽ giúp họ cảm thấy được công ty quan tâm và ghi nhận những đóng góp, làm tăng tình cảm và sự gắn bó, từ đó mà họ sẵn sàng cống hiến hết mình cho công việc. 

  • Tạo không khí vui vẻ

Cuối cùng, ngày 20/10 là dịp để mọi người cùng nhau chia sẻ niềm vui và những lời chúc tốt đẹp. Một buổi tiệc nhỏ, một bữa ăn ấm cúng cùng với những món quà ý nghĩa sẽ giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và vui vẻ. 

Mẹo chọn quà tặng 20/10 khiến phái nữ "tan chảy"

  • Hiểu rõ sở thích và tính cách

Khi chọn quà tặng 20/10, việc hiểu rõ sở thích và tính cách của người nhận là vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp bạn chọn được món quà phù hợp mà còn thể hiện mức độ quan tâm và tinh tế của bạn. 

Bên cạnh sở thích, tính cách của người nhận cũng là yếu tố cần được xem xét. Nếu như người phụ nữ của bạn là người năng động, yêu thích thể thao, bạn có thể tặng họ các phụ kiện thể thao, đồ du lịch hoặc một buổi cắm trại ngoài trời. Còn nếu như “người ấy” có tính cách nhẹ nhàng, trầm lắng, một bộ mỹ phẩm thiên nhiên hay một buổi hoà nhạc có lẽ sẽ là những món quà phù hợp. 

Đừng quên lắng nghe và quan sát để hiểu rõ hơn về người phụ nữ mà bạn muốn tặng quà. Những chi tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày có thể gợi ý cho bạn nhiều điều về họ đấy!

  • Tặng kèm thông điệp ý nghĩa 

Người ta thường hay nói: “Của cho không bằng cách cho”. Một món quà ý nghĩa sẽ càng trở nên đặc biệt hơn khi đi kèm với những lời nhắn nhủ chân thành. 

Một lá thư tay, một chiếc thiệp ghi lời chúc hay vài dòng chữ đi kèm không tốn quá nhiều thời gian của bạn cũng như không nhất thiết phải cầu kỳ, hoa mỹ thế nhưng chúng thể hiện sự chỉn chu và tình cảm chân thành của người tặng.

  • Cân nhắc tính thiết thực

Một món quà sẽ trở nên ý nghĩa gấp bội khi nó được người nhận sử dụng trong cuộc sống hàng ngày phải không? Do vậy, đừng quên cân nhắc tính thiết thực của món quà mà bạn sẽ tặng. 

Những món đồ mà phái nữ sử dụng thường xuyên có thể kể đến như một chiếc ví đẹp và bền, một bộ mỹ phẩm chất lượng hay một chiếc túi xách tiện dụng vừa có thể mang đi làm, đi chơi… Những món quà thiết thực như vậy không chỉ đáp ứng nhu cầu của người nhận mà còn thể hiện sự quan tâm của bạn đến cuộc sống hàng ngày của họ.

Các bạn nam à, tặng quà vào ngày 20/10 không phải là “nghĩa vụ” mà là một niềm vui. Hãy dành thời gian để chọn lựa những món quà thật ý nghĩa và gửi tặng đến những người phụ nữ mà bạn yêu quý nhé!

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng gì cho những người phụ nữ thân yêu của mình, hãy tham khảo danh sách quà tặng 20/10 mà Donner Merch gợi ý ngay dưới đây. 

Top 12+ quà tặng 20/10 phù hợp nhất cho từng đối tượng

Quà tặng 20/10 dành cho đồng nghiệp, nhân viên nữ 

#1. Set quà tặng thiết thực cho nữ giới

Set quà tặng "Lady Appreciation" của Donner Merch là một sự lựa chọn tuyệt vời để tặng phái nữ trong ngày 20/10. Set quà “5 trong 1” bao gồm những món đồ văn phòng thiết thực nhất mà nhân viên nữ chắc chắn sẽ sử dụng, tất cả đều có thể in logo và điều chỉnh theo yêu cầu.

Với tone màu hồng pastel nhẹ nhàng, thiết kế tối giản, dễ sử dụng, set quà này chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những nhân viên “khó tính” nhất.

set quà tặng dành cho nữ giới

#2. Ví vải canvas 

Ví vải canvas vẫn luôn là một món quà phổ biến khi nói đến quà tặng dành cho nhân viên bởi sự tiện lợi và dễ ứng dụng trong cuộc sống. Chất liệu vải dễ dàng giặt và vệ sinh, giúp người dùng có thể sử dụng lâu mà vẫn giữ ví được sạch sẽ và bền đẹp. 

Con gái luôn có rất nhiều thứ cần mang theo khi ra đường, một chiếc ví vải sẽ giúp họ sắp xếp đồ đạc ngăn nắp hơn. Ví có thể được dùng để đựng đồ văn phòng phẩm hay đồ makeup…

Tham khảo mẫu ví vải canvas giá “hạt dẻ” tại đây

#3. Khăn tắm cotton

Khăn tắm có vẻ là một ý tưởng quà tặng hơi kỳ lạ phải không? 

Khăn tắm là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Đối với chị em phụ nữ - những đối tượng có xu hướng rất quan tâm đến làn da và sức khoẻ thì một chiếc khăn tắm có chất liệu “xịn sò” là vô cùng quan trọng. 

Do vậy, khăn tắm cotton mềm mịn, thấm hút tốt, có độ bền cao là món quà thiết thực để tặng phái nữ. Ngoài ra, khăn tắm cotton còn có thể sử dụng cho cả gia đình, giúp nhân viên nữ chăm sóc tốt cho gia đình của họ. 

khăn tắm cotton

#4. Đồ dùng văn phòng “eco-friendly”

Bạn cũng có thể mang đến không gian làm việc xanh, sạch và an toàn cho nhân viên của bạn với bộ đồ dùng văn phòng "eco-friendly" bởi Donner Merch. 

Theo khảo sát của Cục Thống kê Lao động Mỹ năm 2023, trung bình nhân viên văn phòng dành khoảng 8,8 giờ mỗi ngày để làm việc. Việc tiếp xúc với các chất độc hại trong môi trường làm việc có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. 

Những sản phẩm “eco-friendly” được làm từ các vật liệu tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhân viên của bạn. Do vậy, bộ đồ dùng văn phòng "eco-friendly" không chỉ là món quà thể hiện sự quan tâm của công ty đến vấn đề bảo vệ môi trường mà còn là một lời cam kết về sự quan tâm đến sức khỏe và hạnh phúc của nhân viên.

bộ quà tặng thân thiện với môi trường

#5. Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là món quà lý tưởng cho nhân viên nữ, giúp giữ nhiệt độ cho đồ uống trong nhiều giờ. Dù là mùa đông, nhân viên của bạn cũng sẽ luôn có nước ấm mang theo bên mình.

Món quà này cũng như một lời nhắc khuyến khích nhân viên uống đủ nước mỗi ngày. Với thiết kế tiện lợi, bình giữ nhiệt dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu - văn phòng, phòng tập gym hay các hoạt động ngoài trời, tạo ra sự tiện nghi cho cuộc sống của nhân viên bạn. 

Khám phá mẫu bình giữ nhiệt nắp vân gỗ “sang chảnh” tại đây 

#6. Gối tựa lưng

Gối tựa lưng giúp hỗ trợ cột sống, giảm áp lực lên lưng, cổ và vai, từ đó giảm thiểu tình trạng đau nhức, mỏi cơ thường gặp ở những nhân viên văn phòng - những người có công việc yêu cầu ngồi làm việc lâu. 

Gối tựa lưng còn giúp cải thiện tư thế ngồi, giảm thiểu các vấn đề về cột sống như gù lưng, đau lưng, mang lại sự thoải mái cho nhân viên. Khi cơ thể thoải mái, nhân viên sẽ tập trung làm việc tốt hơn, cống hiến nhiều hơn cho công ty của bạn. 

gối tựa lưng

Quà tặng 20/10 ý nghĩa tri ân bà, mẹ

#7. Máy massage

Khi ông bà, cha mẹ bước vào tuổi trung niên, những cơn đau nhức, mệt mỏi bắt đầu xuất hiện thường xuyên hơn. Lúc này, một chiếc máy massage sẽ là món quà ý nghĩa, giúp bà và mẹ xua tan những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài.

Với tính năng massage đa dạng, từ xoa bóp, đấm bóp đến làm ấm cơ thể, máy massage sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, giúp giảm đau nhức và cải thiện tuần hoàn máu. Món quà này không chỉ mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời cho người thân của bạn mà còn thể hiện tấm lòng hiếu thảo, sự quan tâm của bạn đến vấn đề sức khỏe của bà, mẹ.

máy massage

#8. Bộ đồ mặc nhà cao cấp

Đa số các bộ đồ mặc nhà đều phải đảm bảo các tiêu chí mỏng, nhẹ, thoáng mát. Do vậy đối với người lớn tuổi, một bộ đồ mặc nhà cao cấp là rất cần thiết. Nếu như máy massage là một lựa chọn hơi “đắt đỏ” đối với bạn thì hãy thử cân nhắc bộ đồ mặc nhà cho bà và mẹ nhé! 

Bên cạnh chất liệu, bạn cũng nên để ý đến kích cỡ, màu sắc và kiểu dáng quần áo ưa thích của bà và mẹ để mua được món quà phù hợp nhất. 

#9. Giỏ quà sức khỏe 

Ngày nay, trên thị trường hiện đang bày bán rất nhiều loại giỏ quà sức khỏe theo nhu cầu và tình trạng sức khoẻ của người sử dụng. 

Giỏ quà sức khỏe với những sản phẩm tiêu biểu như trà thảo mộc, trái cây sấy khô, nước hồng sâm, các loại hạt ngũ cốc dinh dưỡng sẽ giúp bồi bổ vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đây là món quà vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe, chắc chắn sẽ khiến mẹ và bà hài lòng.

Quà tặng 20/10 “đốn tim” vợ, bạn gái 

#10. Trang sức khắc tên

Trang sức không chỉ là món đồ tô điểm cho vẻ đẹp mà còn là biểu tượng của tình yêu và sự gắn kết. Một chiếc vòng tay khắc tên hay chiếc dây chuyền với dòng chữ ý nghĩa sẽ trở thành món quà vô cùng đặc biệt, là dấu ấn cho tình yêu của hai bạn. 

Hãy chọn một dòng chữ mang tính kỷ niệm giữa hai người, có thể là ngày kỷ niệm, một câu nói yêu thương, hoặc chỉ đơn giản là tên hay biệt danh mà hai bạn dành cho nhau. 

#11. Nước hoa cao cấp

Nhà thiết kế, nhà sáng lập thương hiệu thời trang nổi tiếng Coco Chanel đã từng nói: “Không có sự thanh lịch nào mà không có nước hoa. Đó là phụ kiện cuối cùng, ẩn giấu, không thể nào quên”. 

Một chai nước hoa cao cấp sẽ giúp cô gái của bạn trở nên tự tin và quyến rũ hơn. Bạn có thể tặng cô ấy mùi hương mà bạn biết cô ấy yêu thích, hoặc một mùi hương mới lạ để tạo bất ngờ. Chắc chắn mỗi khi sử dụng chai nước hoa này, cô ấy sẽ nhớ đến bạn.

nước hoa cao cấp

#12. Chuyến du lịch 

Nếu như cảm thấy một món quà vật chất là “thường” quá, vậy tại sao không tặng cô ấy một chuyến du lịch nhỉ? Điểm đến có thể là bất cứ đâu mà hai bạn chưa từng đi, hay là nơi mà cô ấy mơ ước được đến bấy lâu nay. 

Trải nghiệm mới ở những vùng đất mới sẽ tạo nên những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ và ý nghĩa cho hai bạn. Nếu như gia đình bạn đã lâu chưa có cơ hội gắn kết bằng cách đi du lịch cùng nhau thì đây chính là dịp để gác lại mọi công việc, lo âu thường ngày, “xách balo lên và đi” thôi! 

Quà tặng 20/10 xu hướng thắt chặt tình chị, em gái 

#13. Son môi

Đối với con gái, khi trang điểm thiếu gì thì thiếu, không thể thiếu chiếc son môi. Son môi là một món đồ thiết thực, được sử dụng thường xuyên và “có công” rất lớn khi giúp đem lại sự tươi tắn cho khuôn mặt. Bởi vậy, son môi luôn là món quà được các cô gái yêu thích.

Là chị em trong nhà, bạn hoàn toàn có thể tặng em hay chị gái mình một thỏi son phù hợp. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn, một mẹo nhỏ ở đây đó là hãy chọn một màu son phù hợp với màu da và phong cách của người nhận.

son môi cao cấp

#14. Sách 

Sách không chỉ đem lại tri thức mà còn trở thành cầu nối tình cảm giữa những tâm hồn đồng điệu. Bạn có thể tặng chị, em gái một cuốn sách bạn đã đọc mà cảm thấy hay, hoặc một cuốn sách phù hợp với sở thích, độ tuổi của cô ấy.

Tặng chị, em gái cuốn sách mà bạn yêu thích cũng chính là chia sẻ với cô ấy những câu chuyện, những bài học mà bạn trân trọng. Nếu bạn và chị, em gái của mình ít khi nói chuyện với nhau thì tặng sách là một ý tưởng thú vị để hai người có thể cùng nhau đọc và chia sẻ đấy!

#15. Voucher spa, làm đẹp

Là con gái, dù bận rộn thế nào cũng đừng quên chăm sóc bản thân. Một buổi đi spa thư giãn sẽ là món quà tuyệt vời cho cả hai chị em nhân ngày 20/10. 

Hãy tưởng tượng sau một tuần làm việc bận rộn và căng thẳng, chị em bạn được cùng nhau đắm mình trong không gian yên tĩnh, thư giãn của spa và tận hưởng những liệu trình làm đẹp chuyên nghiệp. Đây không chỉ là dịp để chúng ta nạp lại năng lượng, chuẩn bị cho một tuần dài sắp tới mà còn là cơ hội để thắt chặt tình chị em, cùng nhau xây dựng những kỷ niệm đáng nhớ. 

spa

Donner Merch - giải pháp quà tặng 20/10 hoàn hảo cho doanh nghiệp

Donner Merch tự hào là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong việc lựa chọn quà tặng nhân viên nói chung và quà tặng 20/10 cho phái đẹp nói riêng. Với đa dạng sản phẩm từ văn phòng phẩm, đồ dùng gia đình đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Donner Merch cam kết mang đến những món quà ý nghĩa, thiết thực và tinh tế. 

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, Donner Merch còn chú trọng đến yếu tố cá nhân hóa, giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp và tình cảm đến từng người nhận một cách chân thành nhất. Hãy để Donner Merch đồng hành cùng bạn trong hành trình tri ân và tôn vinh phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10!

Cùng khám phá thêm về các giải pháp quà tặng 20/10 tại Donner Merch.