Mách bạn 20 quà tặng kỷ niệm thành lập công ty ý nghĩa

Mách bạn 20 quà tặng kỷ niệm thành lập công ty ý nghĩa

5 năm, 10 năm, 20 năm… Đây là những cột mốc hết sức quan trọng và đáng nhớ trong vòng đời của một doanh nghiệp. Một buổi lễ kỷ niệm trang trọng chắc chắn không thể thiếu những món quà cùng lời chúc đến từ đối tác và toàn thể nhân viên.

Nếu bạn là một đối tác lâu năm, hay chính là nhân viên của công ty thì nhất định không thể bỏ qua 20 quà tặng nhân dịp kỷ niệm thành lập ấn tượng và đầy ý nghĩa sau đây. Hãy lướt xuống dưới để khám phá những món quà độc đáo và ý nghĩa của chúng nhé.

Ý nghĩa của quà tặng kỷ niệm thành lập công ty

Kỷ niệm ngày thành lập công ty không chỉ là một ngày lễ thông thường, mà đó là một cột mốc quan trọng đánh dấu quá trình phát triển của doanh nghiệp đầy thăng trầm và ý nghĩa. 

Đây là dịp để toàn thể đội ngũ tri ân quá khứ để thêm trân trọng và tự hào về những thành quả đã đạt được, và hướng tới một tương lai với những dự định, mục tiêu to lớn hơn.

Bên cạnh đó, ngày thành lập công ty cũng là dịp để gắn kết tập thể doanh nghiệp, từ lãnh đạo cho nhân viên, để cùng nhau san sẻ niềm hân hoan, gắn kết bền chặt mối quan hệ nội bộ. Từ đó, giúp cho các thành viên trong “đại gia đình” có thêm cảm hứng và động lực để cống hiến cho sự phát triển chung của doanh nghiệp.

Ngoài môi trường nội bộ, lễ kỷ niệm thành lập cũng là cơ hội để doanh nghiệp bày tỏ lòng biết ơn và trân quý sự ủng hộ của khách hàng và đối tác trong suốt chặng đường dài hoạt động. 

Cũng vì thế, những món quà tặng cho dịp lễ kỷ niệm này vô cùng quan trọng và mang ý nghĩa quyết định trong việc xây dựng mối quan hệ nội bộ lẫn mối quan hệ chiến lược với khách hàng và đối tác. Là người lựa chọn quà tặng, bạn cần thật sự cẩn trọng và tinh tế trong khâu chuẩn bị.

Những lưu ý khi chọn quà tặng kỷ niệm thành lập công ty

  • Xác định mục tiêu của quà tặng: Bạn cần hiểu rõ món quà của mình là dành cho dịp kỷ niệm thành lập trang trọng của công ty, vì thế, quà tặng cần phải cao cấp, sang trọng và có giá trị.
  • Hiểu rõ đối tượng nhận quà: Bên cạnh đó, tìm hiểu về đối tượng nhận quà cũng không kém phần quan trọng, sở thích cá nhân, đặc điểm của từng đối tượng cũng là yếu tố quyết định món quà bạn nên lựa chọn sẽ ra sao. 
  • Chất lượng quà thiết kế: Và dĩ nhiên, tương ứng với tầm quan trọng của lễ kỷ niệm, những món quà được lựa chọn cũng cần có chất lượng tốt và thiết kế độc đáo. Điều này phụ thuộc phần lớn vào ý tưởng của bạn và đơn vị cung cấp quà tặng. 
  • Thời gian chuẩn bị: Bạn cần chuẩn bị quà tặng ít nhất 1-2 tuần trước buổi để để đảm bảo thời gian thiết kế, sản xuất và chỉnh sửa thành phẩm sao cho hoàn hảo nhất. 

20 quà tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty ấn tượng

Quà tặng văn phòng phẩm

Đối với nhân viên văn phòng, các dụng cụ văn phòng phẩm vốn là những vật dụng quen thuộc và có tính hữu dụng cao. 

Một cuốn sổ tay bằng da dày dặn, bìa da được khắc tên chủ nhân sẽ là “người bạn đồng hành” hữu ích với người luôn cần phải ghi chép nhanh hoặc lên kế hoạch cho mỗi ngày làm việc thêm hiệu quả.

sổ tay

Đi kèm với cuốn sổ tay là một chiếc bút được đựng trong hộp gỗ cao cấp, trên thân bút được khắc tên chủ nhân hoặc logo công ty. Chiếc bút gỗ nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu giúp chủ nhân của nó ký kết những bản hợp đồng giá trị. 

bút gỗ

Quà tặng công nghệ

Dành cho những công ty làm về lĩnh vực công nghệ, chắc chắn không thể bỏ qua set quà công nghệ Tech Savvy với đầy đủ những món đồ công nghệ như:

Một chiếc balo laptop rộng rãi, êm ái đựng được cả thế giới đồ công nghệ.

Một cặp tai nghe bluetooth không dây tiện lợi với chất lượng âm thanh rõ nét mang tới cho bạn sự thư giãn khi đắm chìm trong âm nhạc dù ở bất cứ đâu.

Các tín đồ công nghệ không thể thiếu một con chuột máy tính không dây có tốc độ kết nối nhanh chóng, không có độ trễ giúp trải nghiệm sử dụng cùng máy tính mượt mà hơn bao giờ hết.

Một tấm lót chuột mềm mại sẽ giúp tăng trải nghiệm điều khiển chuột, giảm độ rít khi di chuyển trên mặt bàn trong quá trình sử dụng. 

Và cuối cùng, một chiếc loa bluetooth nhỏ gọn nhưng chất lượng âm thanh trong trẻo, giúp bạn có thể dễ dàng mang không khí sôi động tới mọi nơi.

set quà tặng công nghệ

Quà tặng sức khỏe

Có sức khỏe, sẽ có thành công; mỗi con người khỏe mạnh sẽ làm nên doanh nghiệp vững bền. Vậy nên, bạn hãy lựa chọn những món quà sức khỏe thể hiện sự quan tâm chân thành tới từng cá nhân.

Một chiếc mũ bảo hiểm nhựa ABS chất lượng cao, chịu va đập tốt sẽ bảo vệ người đội trên mọi chặng đường.

mũ bảo hiểm nhựa ABS

Vào những ngày mưa bất chợt, một chiếc ô với màu sắc yêu thích và được in logo của doanh nghiệp là một sản phẩm tuyệt vời giúp bạn luôn khô ráo. 

dù cán cong

Một chiếc khẩu trang vải với logo doanh nghiệp vừa bảo vệ sức khoẻ của người đeo khỏi bụi mịn vừa là một giải pháp bảo vệ môi trường khi hạn chế lượng rác thải từ khẩu trang dùng một lần. 

khẩu trang vải

Quà tặng thời trang

Quà tặng thời trang luôn là những món quà mang tính đồng nhất cao giúp cho tập thể doanh nghiệp trở nên đồng bộ hơn và dễ dàng quảng bá thương hiệu nhờ có logo được in trên item. 

Bạn có thể cân nhắc lựa chọn những chiếc áo thun hoặc áo polo 100% cotton thoáng mát, đa dạng mẫu mã và màu sắc hứa hẹn sẽ thay “màu áo mới” cho doanh nghiệp trở nên độc đáo hơn. 

áo thunáo polo

Một chiếc túi tote gọn nhẹ, thời trang, dung tích lớn sẽ là một điểm nhấn cho trang phục đi làm, đi chơi của người nhận.

túi tote

Quà tặng gia dụng và trang trí

Sẽ thật tuyệt vời nếu không gian làm việc của mỗi người được cá nhân hóa bằng các vật dụng trang trí có logo của doanh nghiệp.

Một chiếc cốc sứ in logo, tên của chủ nhân chiếc cốc sẽ là vật dụng không thể thiếu trên bàn làm việc của bất cứ ai. Món quà sẽ gợi nhớ họ về doanh nghiệp, về ngày kỷ niệm đặc biệt này.

cốc sứ

Nếu người nhận quà là người phải di chuyển nhiều nơi và cần có một chiếc cốc đựng nước cá nhân thì bình giữ nhiệt nhôm với khả năng giữ nhiệt lên tới 16 tiếng là món quà không thể bỏ qua.

bình giữ nhiệt

Những chiếc móc khóa xinh xắn, được in logo của doanh nghiệp luôn là lựa chọn “đáng tiền” và được yêu thích nhất. Chúng vừa là vật trang trí tô điểm, vừa đánh dấu giúp người nhận không thất lạc vật dụng cá nhân. 

móc khoá

Lời kết 

Kỷ niệm ngày thành lập công ty quả là một dịp đầy ý nghĩa và là cơ hội để doanh nghiệp cùng nhau nhìn lại thành quả đã xây đắp và tri ân những khách hàng, đối tác đã ủng hộ trong suốt thời gian dài vừa qua. Trong buổi lễ trang trọng và đáng nhớ như vậy, chắc chắn không thể thiếu quà tặng kỷ niệm thành lập công ty độc đáo nhưng cũng không kém phần hữu dụng. 

Chúng tôi, Donner Merch, luôn trân trọng những cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp của bạn. Chính vì vậy, chúng tôi cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp chất lượng cao, vừa ý khách hàng.

Hãy cùng Donner Merch tô điểm những khoảnh khắc khó quên trong buổi lễ kỷ niệm này nhé!